Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Với những kỹ thuật hiện đại bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn rất nhiều và đây cũng chính là sự hài lòng hàng đầu hiện nay với sự đánh giá về chất lượng cũng như là mọi sự tiêu chí quan trọng nhất hiện nay với phun thêu lông mày giá bao nhiêu và sự đánh giá hàng đầu đang mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người

Thẫm mỹ thu cúc sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ, có chiết xuất tinh chất nguồn thực vật không biến đổi gien trong thiên nhiên, giữ cho màu sắc lông mày nhìn tự nhiên và có độ bền lâu năm. Không biến đổi sang màu xanh đen hay trổ đỏ, không ảnh hưởng tới sức khỏe, an toàn tuyệt đối.


Phun mày:
Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo.
Hiện nay còn có phương pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
Lông mày thưa, nhạt màu, không rõ
Lông mày rậm ở đầu sau đó mảnh, nhạt dần ở phía đuôi
Lông mày ngắn, không đều, mọc rải rác…
là địa chỉ phun thêu lông mày ở Hà Nội uy tín được những người nổi tiếng, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và là địa chỉ được chị em văn phòng thường xuyên lui tới. Không chỉ thu hút khách hàng ở thủ đô Hà Nội, cả những chị em ở toàn Miền Bắc, Miền Trung, Miền để có được đôi lông mày đẹp và hợp thời trang nhất.

Trong vô vàn những phương pháp làm đẹp lông mày hiện nay phun thêu vi chạm được coi là bước đột phá lớn trông công nghệ thẩm mỹ. Cùng khám phá công nghệ mới nhất này nhé!
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH