Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Phun xăm môi có đau không và phun xăm môi bạn sẽ thấy được sự hài lòng và cảm nhận được điều đó và yên tâm hơn khi đến với thu cúc hiện nay bạn sẽ thấy được sự yên tâm hơn về điều đó và trải nghiệm được với sự khác biệt nhất giúp bạn cảm nhận được sự hài lòng nhất giúp bạn thể hiện dduoc ự sự ấn tượng nhất của làm đẹp và phun xăm môi có đau không và cảm thấy được sự khác biệt hiện nay

CHĂM SÓC SAU PHUN  XĂM MÔI

- Tránh nước từ 3 đến 5 ngày

- Không bóc da tại vùng phun xăm, để da bong tự nhiên

- Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần

- Nên ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dứa để màu môi thêm đẹp

Tình trạng thâm của môi có thể xuất phát từ thói quen ăn uống như hút thuốc lá, uống cà phê, có thể do những tác động từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời hay độ ẩm không khí thấp, dẫn đến môi bị bất nước. Một nguyên nhân khác là do các mỹ phẩm chị em sử dụng, đặc biệt là son, không đảm bảo chất lượng.

Không ít những trường hợp tương tự như thế đã tìm đến thu cúc để xăm lại do trước đó sử dụng dịch vụ xăm môi thâm của các địa chỉ không uy tín. Vì vậy,  khuyên bạn hãy tìm hiểu kỹ về cơ sở phun xăm trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ của họ.

Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.


Khi bạ đi làm đẹp và mang đến cho bạn sự khác biệt với sự hài lòng nhất và yên tâm hơn về điều đó khi bạn sẽ cmr nhận được sự ấn tượng giúp bạn thêm tự tin hơn rất nhiều và giúp ban có được sự mới lạ
Xem thêm dich vụ tạo môi trái tim hà nội bạn sẽ thấy được sự hài lòng nhất

Thăm khám và tư vấn

Nghệ nhân phun xăm sẽ xem xét kiểu dáng, màu sắc môi ban đầu. Sau đó, tư vấn màu sắc mới phù hợp với làn da và độ tuổi, nghề nghiệp của quý khách.

Bước 2: Điêu khắc mô phỏng dáng môi mới

Đây là bước rất quan trọng trong khi xăm môi thâm. Nghệ nhân sẽ phác thảo những kiểu dáng và đưa ra màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chỉ khi nào quý khách hài lòng, nghệ nhân mới bắt đầu xăm môi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH