Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015


Nét tân tiến của dịch vụ phun thêu lông mày 6D
Không giống như các dịch vụ phun thêu lông mày trước đây, dịch vụ phun thêu lông mày 6D tại thẩm mỹ viện HÂN HÂN có sự vượt trội về mặt kỹ thuật cũng như kết quả thẩm mỹ. Với đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ cùng với các thiết bị máy móc phun thêu lông mày 6D chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được sở hữu một hàng lông mày sau phun thêu lông mày 6D vô cùng tự nhiên với những sợi lông mày y như thật, dù nhìn ở bất cứ góc độ nào đi chăng nữa.

Nét tân tiến của phun thêu lông mày 6D
Phun thêu lông mày 6D tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, không tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ phun thêu một cách tỉ mỉ, chau chuốt từng sợi lông mày, trải đều đến đuôi mắt. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ sở hữu hàng lông mày tự nhiên, sắc sảo, y như lông mày thật mà khó có ai nhận ra mà bạn đã phun thêu lông mày.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PHUN THÊU LÔNG MÀY 6D TẠI THẨM MỸ VIỆN HÂN HÂN
 tick Sử dụng bảng màu đẹp tự nhiên của phun thêu chân mày nhập khẩu tại Mỹ, chiết suất 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Không những vậy, màu mực đẹp, chuẩn tone khiến sau phun thêu lông mày 6D, khách hàng luôn có được đôi lông mày tinh tế, màu sắc bền đẹp như ý.

tick Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ thân thiện, có thâm niên hơn 20 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp tại nước ngoài.
tick Phun thêu lông mày 6D theo quy trình tuyệt đối an toàn, không sưng, không đau, không để lại sẹo và có thể cho hiệu quả lâu dài từ 4 – 6 năm.
tick Phun thêu lông mày 6D có một ưu điểm nổi bật là dễ tẩy và dễ thay đổi kiểu, rất phù hợp với những cô nàng cá tính, ưa thay đổi.
tick Phun thêu lông mày 6D giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như lông mày nhạt màu, thưa thớt, ngắn ngủi… một cách nhanh chóng, triệt để mà không phải mất công trang điểm mỗi ngày.

aiPHÙ HỢP VỚI PHUN THÊU LÔNG MÀY 6D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH