Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

theu long may hinh anh
Với kỹ thuật phun thêu Hàn Quốc mới nhất cùng chế độ bảo hành 6 tháng, Thẩm mỹ viện Milan sẽ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ bất chấp thời gian và tuổi tác.

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn, thể hiện những yêu – thương – hờn – giận mà còn là điểm nhấn tôn thêm nét yêu kiều, quyến rũ của người phụ nữ. Vẻ đẹp chuẩn mực đó cũng đã được khẳng định: “Những người con mắt lá răm. Đôi mày lá liễu đáng trăm quan tiền”.

Thế nhưng, phụ nữ chúng ta không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đậm, hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Một số chị em do di truyền hoặc cơ địa mà có hàng lông mày nhạt nhòa, không mọc đều, bị cụt khiến gương mặt nhợt nhạt, thiếu cân đối. Để khắc phục tình trạng này, kỹ thuật trang điểm là cứu cánh.

theu long may hinh anh

Kỹ thuật phun lụa lông mày 3D Ctystal Nano Color được ứng dụng thành công tại Tmv Milan với chế độ bảo hành 6 tháng

Trong cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng đủ thời gian ngồi tỉ mỉ, tô vẽ từng sợi lông mày cho hoàn hảo và không phải ai cũng đủ độ khéo chỉnh trang đôi lông mày cân đối. Dịch vụ phun thêu lông mày ra đời đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Milan luôn thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của chị em phụ nữ và không ngừng cập nhật công nghệ theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Hiện nay, công nghệ 3D Crystal Nano Color – công nghệ phun thêu lụa đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Milan ứng dụng thành công.
Phương pháp điều trị


Phương pháp Xăm lông mày thế hệ cũ đã xuất hiện từ rất lâu. Là hình thức châm kim, lượng mực xăm sẽ theo kim xuống dưới da. Kim đi sâu xuống dưới tận hạ bì da (dermis), mực xăm cũng theo đó xuống sâu, mực sẽ đậm hơn cũng như sẽ đau, sưng và chảy máu. Đối với phương pháp xăm lông mày thế hệ cũ này rất khó để thay đổi kiểu dáng, màu mực.

theu long may hinh anh 2

Đôi lông mày ngang, đậm là xu hướng làm đẹp mới nhất năm nay

Phun lông mày 3D Crystal Nano Color tại Milan là hình thức phun lụa là, máy phun chỉ chạm nhẹ nhàng vào lớp thượng bì (epidermis). Mực phun là loại mực được chiết xuất từ thiên nhiên, không biến đổi gene dạng tinh thể pha lê. Trong quá trình phun lụa 3D Crystal Nano Color, khách hàng không hề có cảm giác đau rát hay sưng. Với kỹ thuật pha trộn màu sắc để tạo độ phủ 3D, tác phẩm sau khi làm xong thật tự nhiên, mềm mại, màu sắc hài hòa với khuôn mặt, màu da, màu tóc. Đặc biệt có thể thay đổi kiểu dáng sau khi phun.

theu long may hinh anh

Trước khi thực hiện, chuyên viên tạo dáng lông mày phù hợp với gương mặt theo mong muốn của khách hàng.

Phun lụa lông mày 3D Crystal Nano Color với màu mực tự nhiên tiệp với màu da, tóc cùng kiểu dáng trẻ trung không chỉ thích hợp cho chị em trung tuổi mà còn ghi điểm đối với các bạn nữ trẻ tuổi có đôi lông mày ngắn, nhạt nhòa, lông mày thưa, không cân đối và ngại trang điểm.

Lần đầu tiên trải nghiệm trực tiếp Kỹ thuật Phun thêu Chuẩn Hàn do Chuyên gia Phun thêu Hàn Quốc thực hiện.

Bên cạnh đội ngũ Kỹ thuật viên bậc I Việt Nam vững tay nghề, được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Đến với Thẩm mỹ viện Milan, khách hàng còn cơ hội trực tiếp trải nghiệm Kỹ thuật Phun thêu Chuẩn Hàn do đội ngũ Chuyên gia Hàn Quốc đến từ Viện Thẩm mỹ Quốc tế BeBe Plastic Surgery thực hiện.

phun-moi-1phun lua mau moi hinh anh

phun moi hinh anhphun moi

Chuyên gia Han Min Hui và Song Hye Jin (Hiện là Chuyên gia bậc I và là Giảng viên Phun thêu thẩm mỹ với trên 6 năm kinh nghiệm trực thuộc Viện Thẩm mỹ Quốc tế BeBe Plastic Surgery) trực tiếp thao tác cho khách hàng.



Hình ảnh Trước và sau khi thực hiện Phun lông mày 3D Kỹ thuật Chuẩn Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH