Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên đang trở thành tiêu chí của nét đẹp cặp lông mày hiện nay và được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một giải pháp cải thiện cặp mày bị “kém sắc”.

Nhưng để đạt được chuẩn mực ấy đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ năng nghề thành thạo, một đôi bàn tay đạt đến độ nhuần nhuyễn, và óc sáng tạo của một nghệ nhân.

Thêu lông mày tự nhiên – xu hướng được giới trẻ yêu thích

Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành một trào lưu làm đẹp được chị em yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Chỉ cần vài giây trên google, chúng ta dễ dàng tìm thấy hàng nghìn kết quả liên quan và hàng chục địa chỉ phun thêu lông mày. Được coi là hình thức trang điểm bán vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ nói chung phun thêu lông mày nói riêng đã khắc phục được những nhược điểm của make up như mau trôi, mất nhiều thời gian, công sức “tỉa tót” mỗi ngày mà vẫn được sở hữu vẻ đẹp “bền vững” với thời gian.

Giới trẻ “rộ mốt” thêu lông mày xu hướng đẹp tự nhiên

Kể từ khi trào lưu Hallyu tràn qua các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam, xu hướng làm đẹp tự nhiên của Hàn Quốc đã trở thành chuẩn mực từ Bắc Âu, Châu Á, trong đó có Đông Nam Á. Tại Việt Nam, các khái niệm như thời trang Hàn, trang điểm kiểu Hàn, phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.v.v… đã phổ biến từ gần 20 năm nay và ngày càng được đông đảo giới trẻ đón nhận. Trong đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ DMT Hàn Quốc đang có những bước tiến áp đảo đánh bật xu thế phun xăm tán bột lông mày cũ, lạc hậu.

Tinh hoa của kỹ thuật phun thêu lông mày

Phun xăm đắp bột công nghệ Hàn Quốc phát triển lên trở thành một “kỹ nghệ” mới với những yêu cầu khắt khe. Với việc sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ, chỉ tác động vào da khoảng 0,2 – 0,3 mm giúp dễ dàng tạo dáng lông mày, môi. Đồng thời, nhờ kỹ thuật tỉ mỉ di chuyển từng đường nét đã khắc phục hoàn toàn “lối mòn” của kỹ thuật phun xăm cũ khiến “nét ngài” của bạn được hài hoà tự nhiên tựa như trang điểm.



Công nghệ phun xăm đắp bột Hàn Quốc chỉ tác động lên lớp thượng bì nên không gây đau rát, tổn thương, sưng tấy, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không phải kiêng khem. Đồng thời, nhờ gu thẩm mỹ tinh tế trong phối màu lông mày sao cho phù hợp với màu da, màu tóc và tổng hòa khuôn mặt tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tự  nhiên, nhẹ nhàng.

Tại Hàn Quốc, không chỉ có những ngôi sao hàng đầu mà giới trẻ cũng đang yêu thích, ưa chuộng hiện nay và coi như một giải pháp cải thiện cặp lông mày “kém sắc” mang đến nhiều hiệu quả nhất.

Sally Beauty sự kết hợp giữa tinh hoa và nghệ nhân

Sally Beauty là đơn vị duy nhất áp dụng kỹ nghệ phun xăm công nghệ DMT Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu như, công cụ chỉ có tác dụng hỗ trợ thì người thực hiện mới là hạt nhân quyết định cấp độ của vẻ đẹp đôi lông mày.



Tại Sally Beauty, cả hai yếu tố này được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Người trực tiếp thực hiện kỹ thuật “điêu khắc” lông mày tán sợi cho khách hàng là Tiến sĩ, Bác sĩ Regina Kim thuộc bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc TheAll. Bà được mệnh danh là “phù thủy” phun xăm hàng đầu xứ Hàn, người trực tiếp tạo nên những kiệt tác mày, mắt, môi, cho ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi như: Kim Tea Hee, Song Hye Kyo,…

Phun lông mày tự nhiên tại Sally Beauty, bạn sẽ được:

-          Tận hưởng và cảm nhận kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất của Hàn Quốc, với màu mực an toàn được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

-          Cảm nhận kỹ thuật phun xăm an toàn không đau, không sưng, không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng.

-          Được sử dụng dụng cụ vô trùng đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

-          Làm đẹp trong môi trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

-          Sở hữu một cặp lông mày thanh tú, tự nhiên, giống như thật.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ xăm môi đẹp tự nhiên tại Sally Beauty, xin vui lòng liên hệ: Sally Beauty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH