Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tuy nhiên, để hiểu chi tiết thì dường như không phải ai cũng nắm rõ được điều này, chính vì lẽ đó chúng tôi tóm tắt lại trong bài viết sau đây để quý khách có cái nhìn khách quan và tổng thể hơn.
Dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên
Dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên
THÊU LÔNG MÀY LÀ GÌ?
Thêu lông mày hay có tên gọi khác là thêu chân mày theo công nghệ tiên tiến hiện nay đó là sử dụng bút săm chuyên dụng cùng công nghệ hiện đại để thêu từng sợi lông mày xen lẫn lông mày thật của bạn theo kiểu dáng đã định sẵn.
Phun thêu lông mày đẹp như sao Hàn Quốc
Phun thêu lông mày đẹp như sao Hàn Quốc
Theo chuyên gia đánh giá, ưu điểm của phương pháp thêu chân mày chính là khả năng giúp khắc phục đặc điểm di truyền thường có các điểm nhấn như: lông mày rất lợt, môi tái, thâm, lông mi nhạt và thưa đây, mà đây lại chính là những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt làm khuôn mặt trông nhợt nhạt, sắc mặt kém tươi tắn, sinh động, thậm chí không gây được ấn tượng với người đối diện.
Đẹp dịu dàng nữ tính sau khi phun thêu chân mày
Đẹp dịu dàng nữ tính sau khi phun thêu chân mày

PHUN THÊU LÔNG MÀY LÀ GÌ?
Kỹ thuật phun thêu lông mày lại được kế thừa và phát triển từ thêu, trong đó, công nghệ này phù hợp với những người sở hữu đôi lông mày đã có dáng sẵn và phù hợp với gương mặt, nhưng nhạt màu,  không sắc nét. Phương pháp này vẫn giữ nguyên nét tự nhiên vốn có, và thêm vào đó là làm chomàu sắc tự nhiên như lông mày thật để đôi lông mày đậm nét hơn.
Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân của chúng tôi, công nghệ phun thêu chân mày sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng. Khuôn mày được định dạng và đầu kim sẽ tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da ở vùng thượng bì từ 0,002mm, đồng thời mực  được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi và xuôi dần về phía đuôi mày của khách hàng.
Phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc đẹp tự nhiên
Công nghệ phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc đẹp như sao Hàn
Điểm khác biệt của công nghệ phun thêu chân mày đó chính là đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn dáng mày đẹp như ý muốn.
XĂM LÔNG MÀY LÀ GÌ?
Khác hoàn toàn với thêu lông mày và phun thêu lông mày, thì công nghệ truyền thống xăm lông mày lại sử dụng những loại mực đặc biệt và dùng dụng cụ chuyên dụng để di đều lên dáng mày kẻ sẵn trước đó để mang lại chân mày sắc nét, phù hợp cho những ai thích trang điểm đậm hoặc không có chân mày.
Hiệu quả sau khi phun thêu lông mày
Trước và sau khi phun thêu lông mày
Công nghệ xăm lông mày giúp chị em có thể vui vẻ, thoải mái hơn nhờ tiết kiệm thời gian trang điểm, đồng thời có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời hay giúp họ thuận tiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt như: chơi thể thao, picnic, đi bơi, tắm biển, dự tiệc,… mà không sợ trôi mất màu đôi lông mày thanh tú của bạn.

Đẹp bất ngờ sau khi thêu chân mày
Đẹp bất ngờ sau khi thêu chân mày
Với cả 3 phương pháp trên, tuỳ tình hình thực tế để chuyên gia mang lại cho bạn dáng mày và công nghệ thực hiện hoàn hảo như ý muốn, vì vậy, hãy ngay lập tức tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân – 77 Trần Duy Hưng, Cầu giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH