Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Bên cạnh kiểu lông mày ngang Hàn Quốc, lông mày vòng cung của các hot girl Thái Lan đang là kiểu làm đẹp được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Trải nghiệm dịch vụ phun thêu lông mày phong cách Thái Lan tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, các bạn sẽ dễ dàng có được cặp mày ngài quyến rũ.
Hiện nay, phái đẹp Thái Lan đăng lăng xê mốt lông mày vòng cung đầy đặn nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên mà sắc sảo vô cùng nổi bật. Kiểu mày này được lựa chọn cho nhiều phong cách trang điểm từ đậm tới nhẹ nhàng, nhưng chủ yếu nhấn vào đôi mắt khiến cửa sổ tâm hồn có chiều sâu và nổi bật.

Dáng lông mày cong phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau

Trong bối cảnh kiểu lông mày ngang đã trở nên quá phổ biến, thì lông mày vòng cung chính là “làn gió mới” giúp các eva có thêm lựa chọn hơn trong việc làm đẹp. Tuy cùng là một kiểu lông mày vòng cung nhưng chị em có thể điều chỉnh độ cong sao cho phù hợp với khuôn mặt. Chị em thích vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo có thể chỉnh góc lông mày nhỏ; chị em thích diện mạo hài hòa, nữ tính có thể tạo góc lông mày tù hơn. Đây cũng là lý do tại sao cùng một dáng mày vòng cung nhưng các eva vẫn có những nét riêng không ai giống hệt ai. Ưu điểm tuyệt vời của dáng mày này chính là như vậy.

Lông mày cong quý phái tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm sâu và nổi bật

Hiện nay dịch vụ phun thêu lông mày phong cách Thái Lan tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền có thể mang lại cho phái đẹp dáng mày chuẩn hoàn hảo như hot girl xứ chùa vàng. Kỹ thuật viên của Viện thẩm mỹ được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm.
Khách hàng trước khi phun mày sẽ  được kỹ thuật viên vẽ phác thảo dáng mày phù hợp với khuôn mặt trước. Nếu khách hàng hài lòng và ưng ý với dáng mày đó, kỹ thuật viên mới tiến hành các thao tác phun màu. Mực phun mày Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền có chiết xuất tự nhiên, an toàn với cơ thể và bền màu, màu lên đẹp tự nhiên, tươi sáng.

Dáng lông mày cong quyến rũ của hotgirl Thái Lan
Quá trình phun thêu lông mày phong cách Thái Lan rất nhẹ nhàng và không đau do khách hàng đã được bôi tê từ 30 phút trước. Sau khi phun mày khách hàng có thể ra về ngay. Sau vài ngày, màu sẽ bong và để lộ dáng mày đẹp tự nhiên với màu sắc hài hòa với màu da, màu tóc khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH