Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật đó chính là những gì mà bạn cần cảm nhận được hiện nay và đánh giá về các chi tiêu đẹp nhất giúp bạn có thể cảm thấy được tầm quan trọng nhất khi đó bạn sẽ thấy được sự thể hiện và đây cunghx chinh là ưu điểm hàng đầu của tâm quan trọng của thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật hiện nay nhất

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 18 năm kinh nghiệm là nơi mà nhiều chị em phụ nữ Thủ đô và các tỉnh thành lân cận tin tưởng. Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ được đào tạo 100% ở những  nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ và Hàn Quốc.
Ngoài phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi thì thu gọn cánh mũi bằng kĩ thuật cuộn tròn cánh mũi cũng là một trong những phương pháp được thực hiện thành công tại bệnh viện Thu Cúc và rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn sử dụng dịch vụ này.
au phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h – 24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
–          Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
–          Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím và tránh để lại sẹo sau này, khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’)
–          Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.
–          Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật
–          Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật
–          Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành. – Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau, ít bị sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày. Filler không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
.
ỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH