Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thu gọn cánh mũi là những giải phá giúp bạn có được một chiếc mũi tuyệt vời nhất và hài lòng nhất và hoàn toàn tự tin hơn về tất cả với những dich vụ hàng đầu làm cho bạn thêm tự tin hơn rất nhiều và yên tâm hơn về điều đó khi cảm nhận hiệu quả hàng đầu về hình ảnh thu gọn cánh mũi tốt nhất giúp bạn có thê xem được hình ảnh của mình trước khi làm

Như tất cả các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khác, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám, tư vấn và xác định tình trạng cánh mũi hiện tại của mình. Từ đó đưa ra phương pháp thu gọn cánh mũi thích hợp.


Phẫu thuật cắt bớt cánh mũi: Kỹ thuật này được áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi quá dày và to, không hài hòa với mũi và tổng thể gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

       Phẫu thuật cuộn cánh mũi vào trong: Trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to. Trong trường hợp này, các bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm khiến cánh mũi to giúp 2 bên cánh mũi thon gọn, hài hòa hơn.


Hình ảnh thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất dành đến cho bạn với sự hài lòng về các tiêu chí lựa chọn tốt nhất hiên nay và yên tâm hơn về điều nay với các điểm nmhaasn quan trọng nhất và yên tâm hơn về điều này khi trải nghiệm các dic vụ thu gọ cánh mũi hiệu quả nhất về tổng quan các dic vụ mà bạn cần hiện nay
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên vẫn yêu cầu người thực hiện là bác sỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, quy trình thực hiện an toàn.


Xét về cánh mũi, người Á Châu thường có cánh mũi to, thô; bè ra hai bên; lỗ mũi tròn, không kín. Điều này khiến cho khuôn mặt kém hấp dẫn, không có điểm nhấn.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, khắc phục những tình trạng trên đem đến chiếc mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
website:nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH