Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không đó chính l;à nhữn gì mà đa số các chị em đều muốn quan tâm hiện nay với những điểm nhấn khá là quyan trọng nhất hiện nay mà bạn cần quan tâm hơn về điều đó và yên tâm hơn nhiều tất cả những vấn đề giúp bạn thể hienj được sự hài lòng nhất hiện nay. Khi đến với thu cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với câu hoi thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không và điều này làm cho bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều hiện nay

Công nghệ thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ được nhiều doanh nhân, ngôi sao, người nổi tiếng trên khắp thế giới lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm.


Đó là không phẫu thuật, không đau, không chảy máu và không để lại sẹo. Công nghệ này giúp thu gọn cánh mũi với hiệu quả duy trì từ 8 năm đến 15 năm, đảm bảo an toàn và chỉ cần thực hiện trong một lần. Sau trị liệu, cánh mũi thon gọn, cân đối, đồng đều ở cả 2 bên, lỗ mũi nhỏ nhắn như hạt chanh theo đúng ý muốn.


Thu gọn cánh mũi là phương pháp áp dụng với đối tượng khách hàng cánh mũi không thon gọn, to và thô. Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc cắt bớt cánh mũi kết hợp với điều chỉnh dáng mũi, tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên. Kết quả cho thấy phương pháp này có thể giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo với 2 bên cánh mũi mũi thon gọn, cân đối vĩnh viễn.

     2. Sửa nâng mũi bằng sụn  của chính mình (lấy sụn ở vành tai hoặc sụn sườn). Nhưng loại sụn này có yếu điểm là khó chỉnh sửa hình dạng theo ý muốn và khó phù hợp với dạng mũi của mỗi người. hực tế, thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản giúp khắc phục triệt để nhược điểm cánh mũi to, thô dày nhằm mang lại cho mọi người một chiếc mũi nhỏ gọn, cân đối hài hòa với gương mặt hơn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH