Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Công nghệ hiện đại cùng đôi ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhất mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất hiện nay và đây cũng chính là điểm nhấn giúp bạn thêm phần tự tin hởn ất nhiều và đây cũng chinh là giúp bạn có được đôi má lúm đẹp nhất và kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền hàng đầu hiện nay thể hiện được cho bạn sự hài lòng nhất và hoàn toàn yên tâm hơn về điều này

An toàn tuyệt đối

Tạo má lúm Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành Thẩm mỹ với tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tạo má lúm còn được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, chuyên nghiệp nên đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.

4. Tạo má lúm đẹp tự nhiên

Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đẹp một cạch tự nhiên và đáng yêu cho khuôn mặt.

Bằng kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng chỉ không đầy 20 phút bạn đã sở hữu một má lúm đồng tiền như ý, đẹp tự nhiên như thật.

- Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường, việc phẫu thuật tạo má lúm không hề gây đau đớn, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

- Đặc biệt không để lại sẹo, với công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
Khi bạn có được những kỹ thuật tạo má lúm đồng đồng tiền hiện đại bạn sẽ hoàn toafnc ảm nhận được sự khác biệt nhất và hoàn toàn yên tâm hơn về điều này và khi đó bạn sẽ thấy mình có được tất cả và  tạo má lúm đồng tiền có đau không


Trước khi tiến hành dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế:
– Thử máu
– Thử phản ứng thuốc
– Loại trừ các trường hợp có vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, tâm lý…
– Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…. nên dừng thuốc 2 tuần trước  khi tiến hành.
– Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt không được chỉ định thực hiện.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH