Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Khi đi làm đẹp bạn thường chọn những trung tâm hay làm dẹp uy tín và giá cả hợp lý nhất giúp bạn yên tâm hơn về tất cả mọi thứ và giúp ban yên tâm hơn về tổng quan các phần và đánh giá về mức độ hiệu quả hiện nay khi đánh giá về tổng quan nhất giúp bạn có được sjw khác biệt hiên nay và tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu  tiền


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên. Sự kết dính này là vĩnh viễn nên bạn có thể có được má lúm đồng tiền đẹp đến trọn đời.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật  ra đời được xem là giải pháp tối ưu sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên. Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đảm bảo? là thắc mắc của nhiều người trước khi tiến hành thẩm mỹ.


Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật thực chất là một thao tác nhỏ và rất đơn giản. Với thao tác này, Bác sỹ tiến hành chích một lỗ nhỏ trên má sử dụng chỉ chuyên dụng tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má khi cười, nói, cơ má hoạt động sẽ tạo thành hình má lúm trông rất tự nhiên. Sự kết dính bằng chỉ chuyên dụng có tính ổn định tuyệt đối làm má lúm đồng tiền sẽ cho kết quả vĩnh viễn.

Bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền mà không cần phẫu thuật.

TẠO MÁ LÚM ĐẸP TỰ NHIÊN

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH