Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thu gọn cánh mũi đang được nhiều người quan tâm hơn về chính về những gì mà kết quả đạtk được cho chiếc mũi của mình và có thể cảm nhận được sự hài lòng hàng đầu hiên nay mà giúp bnaj tự tin hơn rất nhiều với sự đáh giá về điểm nhấn quan trọng và với thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi hiệu quả nhất hiện nay với sự đánh giá của đa số người dùng

Hai phương pháp trên hiện được đang được thực hiện phổ biến nhất, tuy nhiên các phương pháp này cũng có những khuyết điểm nhất định:
– Đường sẹo có thể dễ dàng nhìn thấy, với các khách hàng có cơ địa sẹo lồi chưa được phát hiện trước đó thì điều này là một tai họa khó cứu chữa.
– Cánh mũi không có độ phồng nhẹ một cách tự nhiên, nếu đường rạch quá tay sẽ làm cho cánh mũi bị túm lại.

Tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện cũng như chu trình phẫu thuật, các tác động từ việc thu nhỏ cánh mũi có thể khác nhau. Nhìn chung, đây là một tiểu phẫu thẩm mỹ và nếu được các bác sĩ uy tín, có thâm niên hành nghề thực hiện theo đúng quy trình kĩ thuật tiêu chuẩn, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của phẫu thuật.


Anh Trần Hưng – Hải Dương: “Mọi người thường cho rằng con trai thì không cần làm đẹp nhưng tôi lại suy nghĩ khác. Đối với tôi, dù là con trai hay con giá thì hình thức cũng rất quan trọng, nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay. Chính vì vậy khi thấy chiếc mũi của mình vừa to vừa rộng cánh mũi, tôi đã phẫu thuật thu gọn cánh mũi và giờ đây chiếc mũi lại là điểm nhấn khiến gương mặt tôi trở nên ấn tượng hơn.

Ưu điểm vượt trội thu gọn cánh mũi tại
Cánh mũi được thu nhỏ gọn trông thanh thoát hơn – Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt. – Không để lại sẹo.
Kết quả sửa mũi được vĩnh viễn.
Khách hàng được bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn cụ thể và khám trực tiếp tình trạng mũi
Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được kiểm tra, xét nghiệm sức khoẻ tổng thể đảm bảo an toàn.
Đội ngũ bác sĩ chuyên chuyên khoa được đào tạo tại nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi (tạo hình mũi)
Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được chăm sóc tư vấn sau phẫu thuật theo tiêu chuẩn để đạt kết quả tốt nhất.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH