Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Điểm nhấn khuôn mặt sẽ giúp bạn thêm phần đánh giá về sự hiệu quả nhất hiện nay và bạn cần quan tâm hownv ề sự khác biệt cũng như là mọ sự đánh giá về chất lượng tốt nhất hiện nay với phun thêu lông mày đẹp và sự khác biệt hàng đầu hiện nay với sự đánh giá tốt nhất hiện nay và phun thêu lông mày 4d đang được nhiều các chị em quan tâm hơn

Khác với kiểu xăm phun lông mày của những thập niên trước đây, kỹ thuật phun thêu tán bột sẽ không khiến người làm đẹp phải chịu đau đớn hay sưng tấy biến dạng. Hơn nữa, cặp chân mày sẽ tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những đường mực di đậm nét như trước.

Điều đặc biệt của công nghệ Microtouch là kỹ thuật chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da bằng cây kim siêu nhỏ 0.02 mm nên cực kỳ, cực kỳ nhẹ nhàng không gây tổn thương da. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên bạn sẽ có cảm giác như cây kim chỉ lướt nhẹ trên da.

Thăm khám và tư vấn


Từ tình trạng lông mày vốn có của từng người, các chuyên viên sẽ phân tích về phương pháp phù hợp cho khách hàng. Với mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm vốn có, chuyên viên sẽ tư vấn cách lựa chọn màu sắc và phác thảo dáng mày đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý nhất.

Bước 2: Các thao tác phun thêu lông mày

Vẽ phác thảo, tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt. Chuyên viên chỉ tiến hành phun thêu lông mày khi khách hàng đã ưng ý với dáng mày mới.
Khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ Y tế.

Thiết bị phun thêu mày hiện đại với đầu thêu siêu nhỏ, không gây đau, tổn thương da, an toàn tuyệt đối. Trước khi thực hiện phun tán bột chuyên viên sẽ bôi một lớp thuốc gây tê nhẹ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm. Với những bạn gái sợ đau thì đây là phương pháp đơn giản mà rất nhẹ nhàng.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH