Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Thế nào là điêu khắc long mày và điêu khắc lông mày đẹp khác biêt như thế nào có thể nhận thấy được sự hài lòng hàng đầu hiện nay với sự khác biệt hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ nhận thực sự cảm nhận được sự hài lòn nhất và điêu khắc lông mày là gì khi đó bạn sẽ thấy thu cúc là sự lựa chọn tốt nhất hiên nay

Đây là một trong những phương pháp khắc phục nhược điểm của lông mày được đánh giá là hiệu quả nhất. Với công nghệ thẩm mỹ điêu khắc lông mày Hàn quốc tiên tiến và hiện đại nhất cùng đội ngũ chuyên gia trực tiếp tiến hành là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, khách hàng sẽ dễ dàng có được một kết quả thẩm mỹ điêu khắc lông mày cho lông mày cong, mềm mại, đẹp tự nhiên.

Gần như khoảng 98% chị em phụ nữ khi tiến hành phun lông mày đều quan tâm đến chi phí trước tiên bên cạnh chất lượng dịch vụ.

Vấn đề tiền nong luôn quan trọng hơn cả vì những tin đồn về mức giá làm đẹp cao ngất ngưởng khiến nhiều người hoang mang.

Mỗi người mỗi cảnh và không phải ai trong chúng ta cũng may mắn sở hữu được hàng lông mày đậm với hình dáng chuẩn mực ngay từ khi sinh ra.

Do đó, nhiều quý cô khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Thế nhưng, phương pháp này chỉ là tạm thời mà thôi.

Ngày nay, với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng, phun lông mày sẽ giúp chị em phụ nữ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý.

Kiêng nước tuyệt đối đến khi bong hết vảy.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Sau khi điêu khắc lông mày 3 ngày bôi mỡ Tetracyclin 3 lần/ngày

- Tránh nắng trong 2 tháng.


- Kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay, nóng trong vòng 2 tuần.

- Tuyệt đối không tự động bóc vảy.

- Dùng thuốc đúng theo đơn của Bác sỹ.

- Nếu có bất thường đến khám ngay khi có thể.

- Trong quá trình bong vảy lông mày sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

- Tái khám sau 3 tháng.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH